สรุป ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ
สรุป ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ ( Advanced Theories of Strategic Marketing Management ) BUS702 บทที่ ๑ ภาพรวมเกี่ยวกับการตลาด 2 . ความหมายของ การตลาด ( marketing defined ) การตลาด ( marketing ) หมายถึง กิจกรรมที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสถานะของสินค้า และบริการ จากผู้ผลิตไปสู่ผู้บริโภค โดยมีเป้าหมายให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์ตามที่คาดหวังและทำให้เกิดความพึงพอใจ รวมทั้งต้องทำให้เกิดกำไร กับธุรกิจอย่างยั่งยืน ...
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น