SPU DBA BUS 702 ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ บทที่ 6

บทที่ 6
การวิจัยตลาด
ความหมายของการวิจัยตลาด  หมายถึง  การรวบรวม บันทึก และวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาต่าง ที่เกี่ยวข้องในการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดของสินค้าและบริการต่าง อย่างมีระเบียบแบบแผน
ประเภทของการวิจัยตลาด
1. การวิจัยผู้บริโภค (Consumer Research)
2. การวิจัยผลิตภัณฑ์ (Product Research)
3. การวิจัยราคา (Pricing Research)
4. การวิจัยการโฆษณา (Advertising Research)

5. การวิจัยการขาย (Sales Research

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรุป ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ

SPU DBA BUS 702 ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ บทที่ 1

SPU DBA BUS 702 ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ บทที่ 2